BIDV MetLife: vì ai cũng xứng đáng có một đời đáng sống

28/06/2024 06:21

Không chỉ giúp khách hàng xây dựng kế hoạch vững vàng cho một đời đáng sống, BIDV MetLife còn lan tỏa thông điệp này qua hàng loạt chương trình CSR và các hoạt động nội bộ.

Hành trình giúp khách hàng lên kế hoạch cho “một đời đáng sống”

Ngay từ những ngày đầu khởi sự, BIDV MetLife luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động. Từng nhu cầu của mọi khách hàng đều được quan tâm khi phát triển các sản phẩm bảo hiểm. Hầu hết các sản phẩm đều thể hiện bước đi tiên phong, thấu hiểu trước nhu cầu của khách hàng. Điển hình như sản phẩm “Quà tặng Sức khỏe” là sản phẩm tiên phong trên thị trường bảo vệ khách hàng trước bệnh tiểu đường Type 2 và ung thư giai đoạn sớm.

Tại BIDV MetLife, các thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm được tiến hành nhanh chóng nhờ quy trình chuyên nghiệp, cá nhân hóa. Thêm vào đó, nền tàng tài chính mạnh mẽ là một trong những yếu tố giúp BIDV MetLife nhanh chóng chia sẻ những khó khăn và rủi ro với khách hàng của mình.

A person and person standing next to a deskDescription automatically generated

Đội ngũ BIDV MetLife luôn đồng hành cùng khách hàng xây dựng một đời đáng sống

Theo thống kê, chỉ riêng quý 1 năm 2024, BIDV MetLife đã chi trả gần 28 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 4.000 trường hợp. Trong đó, số tiền hơn 13,7 tỷ đồng đã được chi trả cho 64 khách hàng mua sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc và hơn 3,6 tỷ đồng chi trả cho 100 khách hàng mua sản phẩm Quà tặng Sức khoẻ… Những khoản chi trả này đã phần nào bù đắp những tổn thương, mất mát, giúp nhiều khách hàng mau chóng ổn định cuộc sống.

Trong năm thứ 10 của hành trình kiến tạo hạnh phúc và cung cấp các giải pháp bảo hiểm toàn diện, BIDV MetLife tập trung giúp khách hàng lên kế hoạch cho “một đời đáng sống”. Hành trình một đời người không chỉ được đo đếm bởi những phút giây hạnh phúc ở hiện tại mà còn mang tầm nhìn hướng về tương lai. Bằng những sản phẩm như “Quà tặng Sức khỏe”, BIDV MetLife đã và đang tiếp tục thực hiện cam kết đồng hành và giúp khách hàng lên kế hoạch cho một đời đáng sống với nền tảng sức khoẻ và tài chính toàn diện.

Từ mái nhà BIDV MetLife hạnh phúc

Con người là trung tâm trong hành trình kiến tạo hạnh phúc cho cộng đồng của BIDV MetLife. Trên hành trình đó, không chỉ khách hàng mà chính đội ngũ nhân sự tại BIDV MetLife cũng được quan tâm chăm sóc, hướng dẫn xây dựng kế hoạch tương lai, để từng cá nhân đều có một cuộc đời đáng sống.

Nhân sự tại BIDV MetLife có một khung phát triển nghề nghiệp và được khuyến khích giao tiếp với quản lý thường xuyên để hiểu rõ hơn về nghề nghiệp đặc trưng của mình cũng như những kỹ năng cần phát triển thêm. Bà Elena Butarova – CEO BIDV MetLife cho biết: “Điều này vừa giúp nhân sự phát triển bản thân, vừa giúp họ được đào tạo và trang bị đầy đủ để nhận thức rõ tầm quan trọng của việc tư vấn cẩn trọng, đúng nhu cầu khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng hiểu đúng, hiểu đủ về bảo hiểm”.

Hàng loạt chương trình phát triển nhân tài đã được thực hiện. Hiện nay, MetLife đang triển khai Hakathon Challenge, chương trình thúc đẩy các ý tưởng sáng tạo của đội ngũ nhân viên MetLife trên toàn cầu. Tất cả nhân viên MetLife đều có thể gửi những ý tưởng về sự đổi mới nhằm cải thiện quy trình làm việc với đội ngũ hay khách hàng để có cơ hội chiến thắng giải thưởng lên tới 250.000 USD. Hakathon Challenge đã đi tới vòng 2 với 23 ý tưởng xuất sắc nhất.

A screenshot of a computerDescription automatically generated

BIDV MetLife thuộc Top 50 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 do Anphabe bình chọn

Chính nhờ những bước đi không ngừng nghỉ để khuyến khích nhân sự, đồng thời hướng tới cuộc sống tốt hơn cho mỗi nhân viên, mới đây, BIDV MetLife đã có tên trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, khối doanh nghiệp vừa và nhỏ do Anphabe bình chọn.

Nỗ lực kiến tạo một cộng đồng hạnh phúc

Ngoài đội ngũ nhân sự bên trong công ty, BIDV MetLife cũng lan toả hạnh phúc tới cộng đồng bằng nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội.

Năm 2024, BIDV MetLife tổ chức chuỗi chương trình “Trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường” cho hàng ngàn em học sinh tại các điểm trường có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến tháng 5/2024, đơn vị đã trao tặng đồ dùng học tập thiết thực cho hơn 10 trường học tại Nam Định, Phú Thọ, Hưng Yên. Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa tới nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Song song với đó, BIDV MetLife cũng triển khai nhiều hoạt động xã hội hướng đến thế hệ tương lai. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua, đơn vị đã đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức sự kiện “Ngày hội của bé” 2024. BIDV MetLife đã tặng 2.300 phần quà tới 2.300 bệnh nhi đang khám và điều trị tại bệnh viện. Hoạt động giống như những lời động viên chân thành gửi tới các em nhỏ, giúp các em có thêm nguồn năng lượng tích cực để chiến thắng bệnh tật, sớm khoẻ mạnh để được trở lại với gia đình, trường lớp, bạn bè.

A group of people posing for a pictureDescription automatically generated

BIDV MetLife trao 2.300 phần quà cho các em nhỏ tại Ngày hội của bé

Bên cạnh các sự kiện hướng tới thế hệ tương lai, BIDV MetLife cũng thực hiện hoạt động trách nhiệm cộng đồng với nhiều hình thức đa dạng. Một trong số đó là “Litter Pickup 2024”. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường đồng thời kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác. Tập thể lãnh đạo và nhân viên BIDV MetLife đã cùng dọn dẹp khuôn viên, lau dọn Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và khu tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ trên phố Hoàng Tích Trí (Hà Nội).

A group of people wearing matching shirtsDescription automatically generated

Tập thể BIDV MetLife tham gia “Litter Pickup 2024”

Với BIDV MetLife, thông điệp “một đời đáng sống” không chỉ hướng tới khách hàng mà còn thống nhất trong đội ngũ nhân sự đang làm việc và đồng hành cùng thương hiệu. Bằng những bước đi nhỏ nhưng với mục tiêu lớn, BIDV MetLife đang bước từng bước vững chắc trên hành trình kiến tạo một đời đáng sống cho cộng đồng, xã hội.

Theo Thịnh Long

BIDV MetLife: vì ai cũng xứng đáng có một đời đáng sống - Thị Trường