Muốn biết bạn trai của bạn có đáng tin không, hãy hỏi anh ta 4 câu này

18/08/2023 11:19

4 câu hỏi dưới đây và cách trả lời của người bạn trai sẽ giúp bạn nhận ra người ấy có xứng đáng làm bạn đời hay không.

Theo trang Sohu, muốn biết người bạn trai của mình có đủ tốt không, các cô gái hãy thử đặt 4 câu hỏi dưới đây.

Thứ nhất: Hỏi về những người lớn tuổi trong gia đình

Câu hỏi này sẽ giúp bạn thấy được sự hiếu thảo của người đàn ông bạn yêu thương. Hiếu thảo là đức tính quý báu và là truyền thống tốt đẹp trong gia đình. Nếu người con trai bạn yêu có cách trả lời thể hiện sự thờ ơ tới người lớn tuổi trong gia đình, chứng tỏ anh ta không coi trọng gia đình, không phải người hiếu đạo.

Muốn biết bạn trai của bạn có đáng tin không, hãy hỏi anh ta 4 câu này

Ảnh minh họa. Nguồn: Sohu

Ví dụ bạn có thể hỏi về sức khỏe của ông bà, bố mẹ bạn trai. Nếu anh ta trả lời bằng thái độ vui vẻ, đón nhận thay vì than phiền thì đó là người đàn ông đáng tin cậy. Nếu người này luôn tỏ ra người già là gánh nặng gia đình thì đó không phải người xứng đáng để yêu thương.

Thứ hai: Hỏi về mối quan hệ của bố mẹ người ấy

Bạn có thể khéo léo hỏi về tình trạng hôn nhân của bố mẹ người ấy. Nếu đó là một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bạn có thể yên tâm gửi gắm bản thân. Nếu bố mẹ chàng trai đã ly hôn, ly thân, cuộc sống không vui vẻ... bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân của chuyện đó.

Một người con khi chứng kiến bố mẹ không hạnh phúc, ly hôn... chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tâm lý. Vì vậy bạn phải là người cặn kẽ tìm hiểu và đưa ra những phán đoán và có những lời khuyên hoặc định hướng lại suy nghĩ về hôn nhân của người ấy. Bởi thực tế, con cái có thể vì chuyện hôn nhân của cha mẹ mà ảnh hưởng, mất niềm tin vào tình yêu, coi nhẹ hôn nhân.

Thứ ba: Hỏi về trải nghiệm trong cuộc sống của người ấy

Thói quen, kế hoạch nghề nghiệp, ước mơ, hoài bão của một người cho thấy trình tự cuộc sống của họ. Bạn có thể hỏi người ấy về trải nghiệm cuộc sống, về định hướng nghề nghiệp từ cha mẹ. Cách họ tiếp nhận, lựa chọn nghề nghiệp thể hiện con người cũng như cách giáo dục của cha mẹ dành cho người ấy.

Một người có những kế hoạch rõ ràng cho tương lai chính là người có kế hoạch rõ ràng với bạn và cuộc hôn nhân của hai người. Một người cái gì cũng không rõ ràng cũng sẽ khó rạch ròi chuyện tình cảm với bạn.

Thứ tư: Hỏi người ấy về cách cha mẹ quan tâm, kiểm soát việc làm của họ

Nếu cha mẹ chỉ quan tâm con cái ở mức độ bình thường, đặc biệt để ý tới sở thích, cách ăn uống, học tập của họ trên cơ sở tôn trọng thì đó là tín hiệu đáng mừng cho bạn. Còn một người quá phụ thuộc vào cha mẹ, việc gì cũng nghe lời cha mẹ, đó có thể là một người khó dựa dẫm. Bởi sau này khi kết hôn, người ấy sẽ không có chính kiến, thường nghe cha mẹ sắp đặt cả về tương lai và công việc.

Khi yêu, bạn nên góp ý và định hướng rõ ràng cho bạn trai. Chỉ có như vậy cuộc sống của bạn mới thoải mái hơn.Hôn nhân là việc hệ trọng cả đời. Bất cứ ai cũng nên tìm hiểu thật kĩ, chọn và yêu đúng người.

Muốn biết bạn trai của bạn có đáng tin không, hãy hỏi anh ta 4 câu này

Cãi nhau với bạn trai, cô gái leo lên cột điện cao thế 24m ngồi

ẤN ĐỘ - Giận bạn trai, cô gái đã trèo lên cột điện cao thế cao 24m. Vụ việc này diễn ra ở Chhattisgarh.

Muốn biết bạn trai của bạn có đáng tin không, hãy hỏi anh ta 4 câu này

Nghe bạn trai cũ kể về vợ, tôi bỗng thấy yêu chồng mình hơn

Nghe bạn trai cũ kể về vợ và cuộc hôn nhân của mình, tôi nhận ra, có những người chỉ tốt ở vai trò người yêu, còn làm chồng thì rất tệ.

Muốn biết bạn trai của bạn có đáng tin không, hãy hỏi anh ta 4 câu này

Cô gái cao như người mẫu tìm bạn trai có thu nhập hơn 60 triệu đồng/tháng

Cô gái cao 1m75 đến từ Đồng Nai tham gia chương trình Hẹn ăn trưa với mong muốn tìm được bạn trai có chiều cao tương xứng và có thu nhập từ 60 - 70 triệu đồng/tháng.

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Muốn biết bạn trai của bạn có đáng tin không, hãy hỏi anh ta 4 câu này - Tin Tức