Người tiêu dùng háo hức nếm thử nông sản Hàn Quốc chuẩn vị tại hệ thống chuỗi cửa hàng K-Market

28/03/2024 12:55

K-Fresh Zone là chương trình xúc tiến quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản của Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng được coi là một trong những chương trình hợp tác chiến lược lớn nhất xuyên suốt nhiều năm liền của hệ thống K-Market và Tổng công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT).

Hình ảnh mời dùng thử sản phẩm tại K-Market Monarchy

Đến với chương trình, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội nếm thử và mua sắm các mặt hàng nông sản Hàn Quốc với những tiêu chí an toàn, giàu giá trị dinh dưỡng, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, hương vị bao gồm các loại trái cây tươi theo mùa như lê, táo, nho sữa, dâu tây...., các loại kim chi, rau củ, ngũ cốc, gạo.... Các sản phẩm của chương trình là những sản phẩm chất lượng hàng đầu của các địa phương có nền nông nghiệp phát triển như Gimcheon, Gyeonggi-do, Gyeongnam... Đặc biệt các loại nông sản tươi được vận chuyển trực tiếp bằng đường hàng không đến Việt Nam để đảm bảo đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm an toàn và tươi ngon nhất.

Hình ảnh giới thiệu chương trình tại K-Market Monarchy

Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2006 với những mặt hàng mang đậm dấu ấn Hàn Quốc đặc biệt là các sản phẩm nông sản, K-mart được xem là siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, nhiều năm liền lọt vào top 100 Thương hiệu Mạnh Quốc Gia, K-Market đang dần khẳng định vị trí và thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam.

Hình ảnh kệ kim chi tại K-Market Monarchy

K-Fresh Zone 2024 diễn ra từ 01/03/2024 đến 30/11/2024 tại 5 cửa hàng trong hệ thống chuỗi cửa hàng K-Market tại:

Hưng Yên:

- K-market Ecopark

Bắc Ninh:

- K-market Việt Long

- K-market Vincom

Đà Nẵng:

- K-market Phạm Văn Đồng

- K-market Monarchy

Theo Yến Oanh

Người tiêu dùng háo hức nếm thử nông sản Hàn Quốc chuẩn vị tại hệ thống chuỗi cửa hàng K-Market - Tin Tức